น้ำหอม ของแท้ ใช้ยังไง ที่มาของน้ำหอมเป็นยังไง ความรู้เกี่ยวกับน้ำหอม การเลือกซื้อน้ำหอม แหล่งซื้อน้ำหอม ทุกๆเรื่องของน้ำหอม คุณสามารถหาได้จากที่นี่ http://น้ำหอม-น้ำหอม.Blogspot.com

คุณหนุ่มเนื้อหอม...ของเราจะเลือกน้ำหอมอย่างไรถึงจะเหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด



1.เลือกน้ำหอมที่เหมาะกับคาแรกเตอร์ของตัวเองชาย หนุ่มทุกคนมีความแตกต่างทั้งบุคลิก หน้าที่การงาน และการใช้ชีวิต ก่อนเลือกซื้อน้ำหอมต้องทำความเข้าใจในส่วนผสมที่หลากหลาย จึงต้องมีการทดสอบกลิ่นเสียก่อน ด้วยการทดลองเทสต์ลงบนผิวหนัง แล้วสังเกตว่ามีปฏิกิริยาเกิดขึ้นกับตัวเราไหม ถ้ามีแสดงว่าน้ำหอมขวดนั้นน่าจะเหมาะสมกับตัวเรา อีกอย่างหนึ่งต้องสังเกตปฏิกิริยาของผิวหนังด้วยว่าก่อนฉีดกับหลังฉีดมีความ แตกต่างกันอย่างไร ทดสอบไปเรื่อยๆแล้วในที่สุดเราจะรู้ว่าน้ำหอมขวดไหนที่บ่งบอกความเป็นตัวเรา อย่างแท้จริง



2.ถามใจตัวเองว่าชอบไหมใช้ วิธีสังเกตจากกลิ่นท็อปโน้ตหรือกลิ่นแรกที่เราสัมผัสจากน้ำหอมเป็นหลัก ดูว่าเราชอบไหม อย่างน้ำหอม Light Blue Pour Homme ของ Dolce & Gabbana ที่มีกลิ่นโดดเด่นเหมาะกับหนุ่มรักอิสระ มอบความรู้สึกสะอาดและสดชื่นเหมาะกับอากาศบ้านเรา เวลาไปร้านน้ำหอม อาจให้พนักงานช่วยแนะนำแนวกลิ่นให้ตามความชอบและสเปรย์น้ำหอมไว้ที่ข้อมือ ด้านในสักประมาณ 15 นาทีแล้วตัดสินใจ



3.ฉีดน้ำหอมให้เหมาะสมกับโอกาสบาง ครั้งเวลาจะฉีดน้ำหอม เราต้องสังเกตด้วยว่ากลิ่นอยู่ติดตัวเราทั้งวันหรือไม่ และควรจะเลือกกลิ่นที่จะฉีดให้เหมาะกับโอกาสที่แตกต่างกันไป เช่น เล่นกีฬา ทำงาน ประชุมนอกสถานที่ ซึ่งที่จริงแล้วเราอาจฉีดน้ำหอม 1-2 ครั้งต่อวันก็ได้ หรืออาจจะเลือกกลิ่นที่พิเศษที่เราชอบไว้สำหรับฉีดไปงานเลี้ยงช่วงหัวค่ำ ไม่ควรใช้น้ำหอมกลิ่นเดียวกันทุกวัน แต่ควรมีกลิ่นอื่นเผื่อไว้ด้วยเพื่อใช้ในโอกาสต่างๆกัน อีกอย่างต้องคิดด้วยว่า อากาศข้างนอกเป็นอย่างไร และจะใช้น้ำหอมกลิ่นไหนดี ที่สำคัญคือฉีดแล้วเราชอบไหม รู้สึกดี มีความมั่นใจหรือไม่ การฉีดน้ำหอมทำให้เราเป็นคนมีความมั่นใจในตัวเอง ส่งผลให้เรามีพลังงานในการทำงานมากขึ้น



4.สภาพอากาศและอุณหภูมิก็เป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกซื้อน้ำหอมสภาพ อากาศในหน้าหนาวยามนี้ยิ่งหนาวเท่าไหร่ยิ่งทำให้กลิ่นน้ำหอมอ่อนลง แต่ตรงกันข้ามหากเป็นหน้าร้อน อากาศร้อนชื้นในเมืองไทยก็จะทำให้น้ำหอมมีกลิ่นฉุนกว่าปกติ คุณจึงควรมีน้ำหอมที่เหมาะสมกับฤดูกาลต่างๆโดยทดสอบว่ากลิ่นใดเข้ากับฤดุ หนาวกลิ่นใดเหมาะกับฤดูร้อน5.จุดที่เหมาะสมในการพรมน้ำหอมจุดที่เหมาะสมในการพรมน้ำหอมประกอบด้วย



5 จุด คือ ข้อมือ ข้อศอกด้านใน ซอกคอ ร่องอกและหลังหัวเข่า จุดเหล่านี้ล้วนเป็นจุดที่เก็บกลิ่นได้ดี จุดที่หนุ่มๆควรหลีกเลี่ยงในการพรมน้ำหอมคือจุดหลังใบหู เพราะน้ำหอมอาจทำปฏิกิริยากับต่อมน้ำเหลืองโอกาสที่จะเกิดกลิ่นไม่พึง ประสงค์จึงมีสูงมาก



0 ความคิดเห็น:

น้ำหอม

ร้าน น้ำหอม น้ำหอมแท้ น้ำหอมถูก

น้ำหอมแท้